Monday, July 5, 2010

Unang Yugto

Sa totoo lang hindi ko alam kung paano ko uumpisahan ito. Wala akong ideya kung paano mag blog.. Ngayon ko pa lang susubukan. Ewan, parang amy anung pumasok sa utak ko at bigla nalang ako nag isip na gumawa ng sarilikong Blog. Ni hindi ko nga rin alam yung mga ilalagay ko dito eh...

Yung una gusto ko sana gumawa ng blog ng tropa, na parang gusto ko rin i-share yung mga nasa isip ko at kung anu-anu pa. Kung pang sarili ko namang blog eh parang hindi naman ganun ka interesante yung buhay ko. Hahaha ... Boring kaya.

So bahala na si Batman kung anu mang yayari. Tingin ko naman mag kakaroon ng sense itong ginagawa ko. Hahaha ... Sa totoo lang ang dami ko nang attempt na gumawa ng sarili kong Blog kaso wala. Balita ko bawal daw sa tamd ito. Hehehe ... well anyways sana hindi nga ako tamarin. Good Luck nalang sakin.

No comments:

Post a Comment