Tuesday, January 31, 2012

2 MONTHS AND 11 DAYS

Sa loob ng 2 buwan at 11 araw, na pananatili ko sa isang grupo marami akong natutunan. Marami akong na experience at nalaman.

Salamat sa samahan na binigay nyo sa akin sa loob ng 2 buwan at 11 araw. Dahil sa inyo ang dami kong natutunan. Natutunan ko kung paano magings MASAYA at MASAKTAN sa mundong pinili ko. At dahil sa sakit na yun ay natutunan kong MAGPARAYA at MAGPAUBAYA.

Naranasan ko ring MAPAGLARAUAN ng tadhana at dahil din dun natutu akong MAKIPAGALARO at LUMABAN sa alam kong tama.

Pinilit kong maging TOTOO sa sarili ko at sa inyo pero mas ginusto nyo yung yung TAONG GUSTO NYO MAGING AKO sa buhay nyo.

Naging mabuting kaibigan ako at hindi naging bias sa kahit kanino man. Kung masama ang MAG ALALA para sa isang kaibigan at MAGSABI ng totoo at ITAMA ang MALI, tama ngang mag kanya kanya tayo.

Pero nag papasalamat ako sa inyo dahil naging mas STRONG ako. Dahila sa karanasan ko sa inyo, masasabi kong nag MATURE pa lalo ako.

Di ko isasakripisyo ang values ko sa katawan para lang makisama.

Maramaing salamat sa lahat.

No comments:

Post a Comment