Wednesday, February 1, 2012

I WANT ALL US BACK FOR GOOD

"Whatever I said, whatever I did I didn't mean it

I just want you back for good

Whenever I'm wrong just tell me the song and I'll sing it

You'll be right and understood"


Nung narinig ko itong song na ito... isang bagay lang yung pumasok sa isip ko. Yung mga bago kong nakilalalng mga kaibigan ko. Mahigit 2 months na ang nakakaraan nung nakilala ko sila. Sa loob ng 2 months na yun naging malaya ako. Hindi ko alam pero naging malaya ako. Pero sa loob din ng 2 months na yun marami akong natutunan.


Nung un akala ko hindi uubra ang totoo kong ugali sa kanila. Kailangan ko pang mag adjust at pakibagayan silalng lahat. At masaya akong ginawa ko yun. Bawat isa sa kanila pinag aralan ko, inalam ko kung paano sila mag isip, kung paano sila makitungo sa iba, at kung paano sila mag handle ng isang sitwasyon. Lalong lalo na pagdating sa problema.


Iilan lang yung nakita kong totoo, yung pedeng pagkatiwalaan, yung pede mong maksama bilang kaibigan habang buhay.


Dahil sa mga bagay na yan, natuto akong makipag sabayan, kahit hindi ko nature yung ganun. At first pinakita ko kung sino talaga ako but I think kulang pa yun, kailangan ko ma i-please lahat sila.


Pero hindi ko rin natagalan, tahimik akong tao. Ayoko sa mga issue. Hindi ganyang buhay yung kinalakihan ko. Kahit na sabihin natin na marami akong problem sa family...hindi ko nakalakihan na ang mga itinuturing kong kaibigan at kakampi at sila mas mag cause ng pain sa akin.


Pero kahit ganun, pinahalagaan ko parin sila walng labis walang kulang. Di sasama loob ko kahit sa tingin nila hindi ako mapag kakatiwalaang tao. Wala rin akong aamining pagkakamali maliban sa kasalanan ko kay Trip at Damp (alam nyo na yun brad). Maliban dun wala na. up to the last naging totoong tao ako ... gusto ko iparamdam sa inyo kung paano ako magpahalaga ng isang kaibigan.


Salamat sa lahat. Trip, Damp, Vinz, Drew, Nhads, Ants, Tarax, Bro, Chris, Bad, Try and Rob,Pike, Yum. Salamat sa lahat.


"Unaware but underlined I figured out this story

It wasn't good

But in the corner of my mind I celebrated glory

But that was not to be

In the twist of separation you excelled at being free

Can't you find a little room inside for me"


Di ako nag sisi na nakilala kayong lahat, pero nag sisi ako sa mga nasayang na oras dahil sa daming issue na nangyari. Imbes na maging close tayo sa isat isa, dahil sa issue hindi na nag yayari yun. Nag kakaroon tayo ng bounderies sa bawat isa. Sayang talaga.


Pero marami pa namang araw para itama ang lahat diba. Hahaha.. HINDI EMO NOTES TO AH. Tsaka pede ba tantanan nyo na ako sa kaka bansag na emo. Bakit sa lahat ng kaibigan na na kilala ko bukod tangi kayo lang nag sasabi na EMO ako. Di ko talaga ma gets yung part na yun.


"And we'll be together, this time is forever

We'll be fighting and forever we will be

So complete in our love

We will never be uncovered again"


Stay safe always guys. Meet me halfway.

No comments:

Post a Comment